อาหารจานด่วนก็มาลีลาแบบหนังโป๊ก็มี

กิ๊กคนใหม่ของหนูคนนี้เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีทุกรูปแบบจริงๆ ต้องรอไปถึงกิ๊กคนก่อนสักนิดตอนแรกดูเหมือนว่าจะดีแต่ตอนหลังก็ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่ที่หนูเลิกกับเขาไปเพราะเขาตั้งใจจะมาหลอกเอาเงินจากหนู หลอกเย็ดหนูอย่างเดียวไม่พอแถมยังจะให้หนูดูแลเขาอีกคิดว่าเป็นคนหน้าตาดีแล้วก็จะทำอะไรก็ได้ คงไม่ได้เป็นแบบนั้นอย่างแน่นอนหนูไม่ได้เป็นคนหลงในเรื่องของรูปร่างหน้าตาเพียงแต่ว่าถ้าดูแลจิตใจของหนูดีสักนิดแล้วก็พูดคุยกันเข้าใจหนูก็รู้สึกดีที่สุดแล้ว และมาถึงแล้วตอนนี้หนูก็ได้คบกับกิ๊กคนใหม่ถามว่าทำไมถึงไม่อยู่กับแฟนก็แฟนของหนูไปทำงานต่างประเทศ ตัดสินใจไปขุดทองเป็นเวลา 3 ปี ตอนนี้หนูก็เลยเหงา เรียกว่าของขาดก็เลยหาอะไรเล่นสักนิดหนูก็มั่นใจว่าแฟนของหนูก็คงจะมีอะไรบ้างมันเป็นแค่เรื่องของการดูแลทางด้านร่างกายเพียงเล็กน้อยแต่จิตใจของหนูก็ยังมั่นคงอยู่กับแฟนเสมอ เราคุยกันทุกวันดูแลกันตลอดแต่ถ้าถามว่าจะให้เขาบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อเบิร์นหี ให้กับตัวหนูก็คงจะไม่ค่อยดีไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่
มันจึงกลายเป็นที่มาว่าขอมีกิ๊กสักนิดหน่อยแล้วกันในตอนนี้สำหรับคนนี้น่ารักเป็นอย่างมาก เขาก็มีแฟนแต่แฟนของเขาไม่ค่อยจะชอบเล่นเซ็กส์เท่าไหร่ไม่ว่าจะชวนกันดูหนังโป๊หรือจะทำอย่างไรก็เล่นกันแบบขอไปที คนที่ตั้งใจทำงานมากเวลาเหนื่อยก็อยากจะพักถ้าอยากจะเล่นเสียวก็เรียกได้ว่านอนเฉยๆ ให้ผู้ชายทำแบบนี้ผู้ชายเขาก็เบื่อ แล้วพอได้มาเจอกับหนูหนูรู้ว่าเขาเล็กน้อยพูดคุยสงสัยตาหวานให้สักนิดเขาบริการให้กับหนูทั้งแบบอาหารจานเดี่ยวและแบบอาหารชุดใหญ่ บางครั้งเขาแวะมาหาหนูมีเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเขาก็ยังมาจัดการซอยเข้าในรูของหนูปล่อยน้ำแตกเบาๆ ไปก่อน คำพูดคำจายั่วยวนเรียกว่าใช้คำพูดปลุกเร้าอารมณ์ก็ทำให้หนูมีอาการน้ำแตกออกมาแล้วโดนเขากระแทกเข้าไปอีกนิดก็ยิ่งโคตรมีความสุขเลยขอบอก
แล้วเมื่อวานนี้ก็โดนอาหารจานชุดใหญ่เขามีเวลาอยู่กับหนูยาวนานเกือบครึ่งคืน โดนเข้าไป 2 ดอกแบบที่ไม่มีเบาจัดดอกแรกเป็นอาหารจานเดียวให้กับหนูก่อนหลังจากนั้นนอนพักผ่อนกันสักนิดแล้วเขาก็ดูหนังโป๊หลังจากนั้นก็เริ่มมาดูดทั้งคำพูดคำหวาน บอกว่าหนูน่ารักแบบนั้นบอกว่าหนูดีแบบนี้ทำให้หนูใจอ่อนก็เลยให้เขาเล่นเสียวอีกรอบ ตอนนี้โดนดอกนี้เข้าไปเรียกว่าต้องเอามือปิดปากไม่งั้นคงร้องครางเสียงดังเต็มห้องอย่างแน่แท้ ก็เขาเล่นกระแทกไม่ยอมหยุดน่าจะกว่า 20 นาทีเล่นแบบไม่มีเบาสลับเปลี่ยนท่าทั้งซ้ายทั้งขวา แค่เสียงเนื้อที่เรากระแทกกันกระทบกันก็ถือได้ว่าสุดยอดที่สุดแล้วยิ่งมาเจออะไรที่หนักๆ แบบนี้เข้าไปอีก มันยิ่งดีต่อใจเป็นที่สุดตอนนี้บอกได้เลยว่า มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เจอกับกิ๊กคนนี้ รอบแรกอาจจะไม่เท่าไหร่แต่ถ้าโดนลอบเบิ้ลเข้าไปทันใดมีนอนร้องคราง เกือบฟ้าเหลืองเลยเหมือนกัน