ความรักครั้งที่ 2

ชีวิตนักศึกษาของหนูจัดว่าคุ้มเป็นที่สุดเพราะเราเองคุมตัวเองได้พอสมควร และเรื่องของความรัก หนูก็มีความรัก ถึง 2 ครั้งเช่นกัน
รักครั้งแรก
ตอนที่หนูเข้ามาปีหนึ่ง ได้มีความรักกับรุ่นพี่ในคณะ เขาเป็นคนน่ารักมากจนหลายคนเข้ามาชอบเขา เราได้เสียกัน และตอนที่เรามีอะไรกัน พี่เขาก็ชอบดูหนังโป๊ออนไลน์ไปด้วยตลอด อาจเพราะมันช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับตัวหนูได้เป็นอย่างดี ทุกครั้งที่ได้ดูหนังโป๊ออนไลน์แล้ว ได้เอากัน มันทำให้หนูมีความสุขเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายความรักก็ไปไม่รอด เพราะพี่เขามีคนอื่นด้วย รักปัจจุบัน
ตอนนี้มีความรักกับรุ่นน้อง หนูอยู่ที่ 3 แล้ว และรุ่นน้องที่เป็นแฟนกันเขาปีหนึ่ง แต่อายุเราไม่ได้ห่างกันเพราะเขาเข้ามาเรียนช้าเท่านั้นเอง จะเรียกว่าเป็นเพื่อนก็คงไม่ผิด แต่สิ่งที่เขาเหมือนกับแฟนคนก่อน คือชอบดูหนังโป๊ออนไลน์ แล้วเอากันไปด้วย ลีลาของเขามันเด็ดไม่น้อย เรียกว่าหนังโป๊ออนไลน์ทำอย่างไรเขาก็ทำอย่างนั้น อย่างเช่นเรื่องเมื่อคืนที่แฟนหนูเขาออกไปดูบอลกับเพื่อนมา เมื่อกลับมาถึงที่หอก็เข้ามาปลุกหนูให้ตื่นแล้วก็เปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ แล้วก็ทำกับหนูอย่าง สุดยอด เริ่มตั้งแต่ลงลิ้นกับหีของหนู มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ของทั้งดูด เลียแบบไม่ยั้ง เรียกว่ากระหายกันเลยก็ว่าได้ และที่เสียวที่สุดคือการเลียที่ร่องก้นมันทำให้ความเสียวซ่านมันผ่านไปทั่วทังร่างกาย ตอนนี้ร่างกายของหนูตื่นตัวเป็นที่สุด แม่นานนักเขาก็เริ่มเสียบ แบบที่ไม่ต้องให้หนูช่วยดูดควยสักเท่าไหร่ ตอนนี้หนังโป๊ออนไลน์ที่เปิดไว้ ก็ส่งเสียงร้องครางอย่างไม่เป็นภาษา และเขาก็ซอยกับหนูแบบไม่ยั้งเช่นกัน เรียกว่ายิ่งซอยก็ยิ่งใจจะขาด ดูแล้วไม่มีทีท่าว่ามันจะเสร็จง่ายๆ จนหนูตอนนี้เริ่มที่จะหมดแรงแล้ว แต่แฟนหนู ผ่านมาแล้ว กว่า 15 นาทีมันก็ยังไม่เสร็จสักที
ตอนนี้เขาบอกให้หนูเปลี่ยนขึ้นไปขย่มให้กับเขาบ้าง และแน่นอนว่าหนูก็ต้องช่วยเขาเช่นกัน เมื่อหนูได้สุขสมอารมณ์หมายแล้วก็ถึงคราวที่เราจะต้องเปลี่ยนกับลุกเปลี่ยนกับรับบ้าง ตอนนี้หนังโป๊ออนไลน์ ที่เปิดไว้ ก็ได้เปลี่ยนผู้ชายมาเย็ดกันไปประมาณ 3 คนแล้ว เพราะคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็ไม่นานเหมือนกัน ตอนนี้หนูก็เริ่มขย่มให้กับเขา และทั้งบดและทั้งบี้ทุกอย่าง มันก็สร้างความเสี่ยวซ่านให้กับหนูเพิ่มไม่น้อย ไม่นานนักเขาก็บอกว่าใกล้แล้วใกล้แล้ว หนูก็ยิ่งบดขยี้ขย่มจนขาสั่น และสุดท้ายก็น้ำแตกจนได้ กับแฟนหนูคนนี้ บอกได้เลยหนูรักหมดใจ