เสียตัวเพราะดูหนังโป๊กับพี่สาวคนสวย

ปกติแล้ว ใครก็ตามที่ชอบการดูหนังโป๊คงต้องชอบที่จะดูคนเดียวอย่างแน่นอนใช่ไหมครับ แต่สำหรับผมนั้นช่างโชคร้าย เสียจริงๆ เพราะผมนั้นไม่เคยได้ดูหนังโป๊คนเดียวเลย เพราะต้องดูร่วมกับพี่สาวของผมเธอชื่อแนน และชอบการดูหนังโป๊มากๆครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผมรู้สึกเสียใจแต่ทำอย่างไรได้ครับ ในเมื่อมีพี่สาวขี้เงี่ยนมากๆ

สำหรับจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกตอนผมนั้นอายุ 14 ปี ช่วงนั้นผมทั้งหล่อและเฟี้ยวมากๆ ส่วนพี่สาวแนน ก็เป็นคนที่ดูดีและสวยมากๆด้วยเช่นเดียวกัน เราสนิทกันมาก และชอบทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน จนวันหนึ่งขณะที่ผมนั่งอยู่ในห้องนอน เธอก็เข้ามา และยื่นซีดี หนังโป๊ ให้ผม และบอกว่า อยากดู แต่ที่ห้องดูไม่ได้ เลยมาขอดูที่ห้องผม ตอนนั้นก็บอกเลยว่าไม่ได้คิดอะไรมากครับ

เรานั่นดูหนังโป๊ไปพร้อมๆกัน โดยพี่แนนนั่งอยู่ทานด้านขวามือของผม ตอนนั้นบอกเลยครับว่าเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับในหนังโป๊แล้วแต่ไม่ได้พูดอะไรมาก และผมคิดว่าพี่แนนคงมีเหมือนกันแต่เธอก็ไม่พูดอะไร สักพักควยผมเริ่มแข็งครับ ก็มันเงี่ยนแล้วนี่ แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆ พี่แนนก็นอนลงและเอาหัวมาหนุนตักผม โอ้ว! เกือบโดนหัวควยของผมเลยครับ ตอนนั้นตกใจ ปนเงี่ยนไปพร้อมๆกัน เพราะกลัวพี่แนนจะรู้ว่าผมเงี่ยน และควยแข็งอยู่

หนังโป๊กำลังได้ที่ พระเอกกับนางเอกกำลังซอยกันมันส์เลย ผมนั่งตัวเกรง แต่แอบได้ยินเสียงพี่แนนถอนหายใจเป็นระยะๆ จากนั้นเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพี่แนนเอามือมาจับควยผมครับ ใช่เลยจับที่ควยผม มันแข็งมาก ผมตกใจ พี่แนนบอก ทำไมควยแข็ง เห็นพี่แนนเป็นอะไร ผมไม่ทันตอบก็เลยทนไม่ไหว พี่แนนไม่รอช้า เธอหันหน้ากลับ แล้วเอาปากของเธอ โม๊คควยของผมทันที

เธอไม่สนใจอะไรเลย โอ้วผมเสียวมากๆ เธอก็ไม่หยุดครับ โอ้วเป็นครั้งแรกที่ผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ โดนพี่สาวแท้ๆนั้นกำลังโม๊คควยของตนเองอย่างเมามันส์ เสียงครางของผมดังจนเธอได้ยิน แต่เธอไม่สนใจครับ สักพักความรู้สึกเหมือนเขื่อนจะแตกเกิดขึ้น ผมบอกพี่ว่าผมไม่ไหวแล้ว แต่พี่ไม่หยุดครับ ผมทนไม่ได้สุดท้ายผมปล่อยน้ำรักเข้าไปเต็มปากพี่แนนของผม เธอดูดมันลงคอทันที

ผมหมดแรง ส่วนพี่แนนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและนอนดูหนังโป๊ต่อไป โอ่ย ช่างเป็นอารมณ์ที่ฟินสุดๆ และตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่แนนก็มีอะไรๆกันเสมอๆหลังจากที่ได้ดูหนังโป๊