อยากเงี่ยนให้ถึงขีดสุดต้องดูคลิปxแล้วค่อยเย็ดกัน

สมัยก่อนต้องยอมรับว่าการหาหนังโป๊หรือคลิปxมาดูมันค่อนข้างยากละจะดูก็ต้องระวังตัวกันเป็นอย่างมากเพราะคนที่ดูคลิปxเหล่านี้ค่อนข้างน่าอายสักนิด กลัวถูกตำหนิเอาได้ แต่รุ่นใหม่สมัยใหม่ มันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วจะหาดูคลิปxต่างๆนานา มันไม่ได้ยากอีกต่อไป จิ้มที่หน้าจอมือถือไม่กี่ครั้งก็ได้นอนดูคลิปxแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยสบายๆ แล้ว หรือถ้าคนมีคู่ก็สบายหน่อย ดูคลิปxสร้างความเสียวกันไปแล้วก็เย็ดกันไปตามแบบที่ตัวอย่างคลิปxได้จัดการมาให้ แค่นี้ก็มีความสุขไปด้วยกันแล้ว
ยิ่งเป็นนักเรียนนักศึกษาเมื่อก่อนจะเย็ดกันต้องสร้างอารมณ์ความเสียวด้วยสายตาและสองมือค่อยสร้างอารมณ์ไปด้วยกันทีละน้อย แต้สมัยนี้ไม่ต้องดูคลิปxไปด้วยกันไม่นานน้ำแตกน้ำเดินก็ได้เสียบกันแบบสบายๆ แล้ว และผมก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เย็ดกันแบบนี้ด้วย ถ้าวันไหนเงี่ยนอยากจะเย็ดแต่เธอยังไม่มีอารมณ์เปิดคลิปxไว้เลย แล้วก็ไปอาบน้ำออกมาแค่นั้นรับรองยืนให้เธอดูดควยได้อย่างสบายๆ เดี๋ยวเธอก็เป็นคนจัดการเอง ก็มุขนี้ผมเล่นเป็นประจำเมื่อวานก็เช่นกัน จัดไป 2 ดอกเบาๆ วันนี้ก็เลยมาเล่นให้ฟัง
ผมเงี่ยนอยากจะเย็ดเป็นอย่างมาก ก็ทั้งวันเห็นแต่นักศึกษาโชว์ความเซ็กซี่กับนมล้นๆ และก้นรัดๆ มันก็อยากสักหน่อย กลับมาบ้านก็มาเล่นให้เมียฟังบอกว่าเงี่ยนแล้วอยากจะจับเธอเย็ดแบบที่เราเย็ดกันตอนสมัยเรียน เธอบอกว่าเหนื่อยไม่มีอารมณ์ผมก็นอนดูคลิปxไปก่อนสักครู่พอให้เสียงครางดังให้เธอได้ยิน แล้วก็ค่อยๆสังเกตว่าเธอสนใจไหม แน่นนอนว่าเธอกำลังฟังเสียงคราง ผมก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำรอดูอาการเธอสักหน่อย แอบดูว่าเธอจะทำอย่างไรแล้วก็เป็นไปตามคาดเธอมายืนดูคลิปxที่เปิดทิ้งไว้ต่อ ดูแล้วเธอก็เริ่มจะเสียวไม่น้อยมีเอามือมาลูบที่หีนิดหน่อย ได้จังหวะดีก็สานต่อออกมาจากห้องน้ำยืนเช็ดตัวโชว์ควยแข็งๆ สักนิดยืนให้เธอเห็นว่าดูดได้เลย เป็นไปตามคาดปากกับควยมันก็เป็นของคู่กันที่ขาดกันไม่ได้ แล้วก็ให้เธอจัดขึ้นขย่มด้วยความเงี่ยนของเธอเอง จนในที่สุดก็น้ำแตกไปหนึ่งรอบ
แต่ไม่จบแค่นี้เพราะผมก็ยังอยากจะได้อีกกำลังสบายตัวคิดในใจว่าขออีกสักรอบ แต่รู้สึกว่าเหนื่อยล้าแล้วทำไงดีก็ไปสะกิดเธอแล้วก็ให้เธอดูดควยเรียกพลังอีกนิด เธอก็จัดให้นั้นก็แปลว่าอยากไม่น้อย แค่นี้ก็จัดไป 2 รอบเบาๆ ได้เสียวสุขเพราะคลิปxแท้ๆ