ดูหนังHD

หนังเรื่อง The fast จัดมาแล้วหลายภาค ต้องบอกว่าแต่ละภาคไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวัง และอีกไม่นานนี้ก็จะได้พบกับภาคล่าสุด ภาคที่ 8 ที่พี่วิน บอกออกสื่อมาตลอดว่า ภาคนี้มันไม่แพ้ภาคใดเช่นกัน แต่ก่อนที่ภาค 8 จะมานั้นเรามาทบทวนกันก่อนดีกว่าว่า ภาคก่อนหน้านี้ ภาคไหนสร้างความประทับใจให้กับเราได้บ้าง
การจะสร้างความมันกับหนังเรื่อง Fast ภาคก่อนๆ คุณก็สามารถหาดูได้จากโลกออนไลน์ และต้องบอกว่าหนังดีสมัยนี้ไม่เหมือนแต่ก่อน เพราะการดูหนังในยุคนี้ เป็นการดูหนังHD กันหมดแล้ว ใครที่ยังเลือกดูหนังแบบเก่าๆ ก็เหมือนกับการดูหนังแบบที่ไม่สนุก เลือกดูหนังทั้งที ต้องเลือกดูหนังHD ดีที่สุด ขนาดหนังที่เป็นภาคแรกของ The fast ตอนนี้ก็พัฒนาเป็นการดูหนังHD กันหมดแล้ว
อย่างหนังในภาคที่เป็นการแข่งรถในโตเกียว ที่มีชื่อตอนเป็นภาษาไทยว่า โตเกียวดริฟ ภาคนี้ถ้าใครที่เคยได้ดูแล้วก็ต้องบอว่ารถแต่ละคันนั้นจัดว่าเด็ดสุดยอดจริงๆ รถทุกคัน มีรายละเอียดที่หาบนท้องถนนแบบธรรมดาไม่ได้แน่นอน และยิ่งเราได้ดูหนังHD ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มความมัน มองแสงและเงาสะท้อนของรถแต่ละคันได้เป็นอย่างดี บางครั้งบางที่ดูหนังHD ก็รู้สึกเหมือนได้กลิ่นควันรถออกมาเลยเช่นกัน
ดูหนังHD มีดีหลายเรื่อง อย่างน้อยการเลือกดูหนังHD ก็จะให้ความรู้สึกว่าหนังที่เราดูแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ได้น่าสนใจมากนัก แต่ก็พอที่จะช่วยให้การดูหนังน่าดูมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นหนังแนวสยองขวัญ หรือประมาณ x-file ก็จัดว่าการเล่นแสงสีแสงเป็นอะไรที่ดูแล้วได้อารมณ์ดีไม่น้อยเช่นกัน และยิ่งเป็นหนังที่มีการยิ่งกัน ดูหนังHDภาพก็ดีให้ความสมจริงขึ้นไปด้วย
หนังหลายเรื่องสมัยก่อนจะมีการถ่ายทำแบบระบบสีที่เป็นแบบโมโนโทน คือสีจะไม่สดแบบปัจจุบันนี้ แต่หนังเก่าที่เราเคยดูตอนนี้พอปรับระบบเป็นแบบ HD ตอนนี้ต้องบอกว่าหนังที่ดูแล้วจืดไม่มีรสชาติ ตอนนี้กลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนุกน่าดูมากยิ่งขึ้น
เลือกดูหนังHD คือการเลือกของที่ดีให้กับตัวเราเอง หมดยุคของหนังแบบเก่าๆ กันหมดแล้ว หนังรุ่นใหม่คือหนังHD ทั้งหมด คุณเพียงแค่เลือกหนังที่ชอบ แล้วก็กดระบบHD เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ความสนุกที่เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ต่อจากนี้ไปถ้าคุณเลือกที่จะดูหนัง ให้เลือกดูหนังHD เท่านั้น