เปลี่ยนอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

นั่งดูคลิปโป๊มาก็นานเจอแต่คลิปโป๊ฝรั่งกับญี่ปุ่น ดูไปมาก็เหมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกอยู่แต่จะให้ได้อารมณ์แบบสุดยอดมันต้องไม่ลีลาจนเกินเหตุและที่สำคัญมันจะต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักหน่อย มันต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี เวลาที่ได้ดูคลิปเหล่านี้มันได้อารมณ์แต่ภาพไม่ชัดเท่าไหร่ก็มันแอบถ่าย แต่ตอนนี้ได้ดูคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดีอย่างมากไม่ต่างจากคลิปเท่าไหร่ได้อารมณ์ดีเด็กวัยรุ่นสมัยนี้มันเด็ดอย่างบอกไม่ถูก
ไม่ได้ดูคลิปโป๊ไทยมานานพอได้ดูคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดหน่อย มันได้อารมณ์ประมาณเงี่ยนกว่าปกติเพิ่มเติมอย่างเห็นได้ชัดก็ด้วยเวลาที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเหมือนกับเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้รู้สึกว่าตอนที่ได้เราเย็ดกับสาวครั้งแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกเล็กน้อย แน่นอนว่าใครที่พอจำได้ว่าเย็ดครั้งแรกเป็นอย่างไร มันก็จะเงียบๆ หน่อยมีแต่เสียงหายใจแทบจะไม่มีเสียงครางเลย แต่พอเริ่มได้เย็ดกันไปสักพักพอใกล้ถึงจุดสุดยอดมันก็จะครางพอน่ารักให้ได้รู้ว่าเสียวและเสร็จแล้ว
ตอนนี้ก็ดูคลิปโป๊จนฉ่ำแล้ว ก็หันไปมองเมียที่นอนบนเตียง เธอก็ทำตาใส่แอบดูคลิปโป๊กับผมตอนไหนไม่แน่ใจเหมือนกัน เธอบอกนึกว่าจะชักว่าวเสร็จไปกับคลิปโป๊แล้ว ผมหัวเราะแล้วก็เข้าไปอ้อนเมียแหวกขาแล้วเลยหี เธอบอกคลิปโป๊สมัยนี้เด็กๆ ทั้งนั้น ไม่อยากได้แบบนี้หรือ มีแซวเล็กน้อย ผมก็บอกเด็กไม่ชอบชอบเย็ดกับเมียคนเดียว แล้วก็เลียหีให้เธอ เธอก็ไม่ครางอะไรมากนัก แต่น้ำมันฉ่ำที่สุด น้ำเธอมาเต็มเธอบอกว่าเสียวแล้วไม่ต้องเลียแล้วเอาเลย ต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ต้องเล่นของจริงแล้วตอนนี้ไม่รอช้าแทงเธอแบบหนังโป้ที่ได้ดู คราวนี้เริ่มครางเบาๆ บอกเสียวอย่างมากรู้ได้เลยว่าควยไปชนกับมดลูกด้านในเวลาเธอเต็มที่เมื่อไหร่มันก็จะแบบนี้ตลอด เธอบอกเร็วๆ ไม่ไหว น้ำมาเต็มคงจะเสร็จไปแล้ว แล้วผมก็ไม่ไหวเช่นกัน จัดยาวไปอีกนิดน้ำแตกสมอารมณ์หมาย
คลิปโป๊ไทยมันให้ความเสียวได้ดีกว่าคลิปโป๊นอกเสียอีกหรือว่าเราไม่ค่อยได้ดูลองมาดูคลิปโป๊ไทยดูแล้วจะรู้ว่าเวลาที่เขาเย็ดกันจริงๆมันไม่ได้เวอร์อย่างที่ใครเขาว่ากัน ของแบบนี้ต้องใกล้เคียงของจริงที่สุดจะได้รู้สึกมัน