มีเมียขี้เอาก็ต้องตามใจเธอ

ถ้าเจอเมียแบบนี้คุณจะทำอย่างไรดี แต่สำหรับผมได้หมดเพราะทุกครั้งที่ได้เย็ดกันเธอเริ่มก่อนเสมอ เธอจะเป็นคนที่ชอบดูหนังโป้อย่างมาก ก็เพราะผมเป็นคนที่ชวนเธอดูตอนแรกที่เราได้กัน ก็คิดว่าหนังโป้ช่วยเสริมความเสียวให้กับเราได้อย่างดีก็จัดให้เธอตามแบบที่ได้รับคำแนะนำมา แล้วหลังจากนั้น เธอจะดูหนังโป้ก่อนที่จะเอากันทุกรอบ จนบางครั้งผมหลับไปแล้วเธอก็ยังมาดูดควยผมให้แข็งเพื่อจะเย็ดกับผมอีก
ทุกวันในตอนนี้ผมจะอยู่เฉยๆ ไม่เรียกร้องการเย็ดเท่าไหร่แต่เป็นเธอที่ชวนผมเย็ดทุกคืน เธอจะชวนผมดูหนังโป้ทุกวันแล้วก็เริ่มดูดควยให้ผมทุกรอบ บางวันผมยังควยไม่แข็งเธอก็ให้ดูหนังโป้ไปก่อนแล้วก็ดูดควยตามไปด้วย เรียกว่าถ้าเธอจะเอาก็ต้องได้ว่ากันแบบนั้นเลย จนหลายครั้งเธอดูดเสร็จผมก็นอนดูหนังโป้ต่อเธอไม่สนใจ ขึ้นขย่มไปตามที่เธอต้องการ แบบที่ว่าขอแค่ควยผมเธอก็มีความสุขแล้ว หลายครั้งที่เธอขย่มจนพอแล้วผมน้ำไม่แตก ต้องลุกมาจัดการเธอต่อ ก็เป็นธรรมดาผู้ชายอย่างเราน้ำไม่แตกจะเป็นไปได้อย่างไร
อย่างเช่นเมื่อคืนที่ผมนอนหลับไปแล้วก็จัดกันไปหนึ่งดอกก่อนนอน วันนี้ผมมีอารมณ์ก็จัดให้กับเธอไป แต่พอนอนไปได้ไม่นานก็เห็นแสงไฟ เธอดูหนังโป้แล้วก็ดูดควยผมไปด้วย ดูดอย่างสนุกและก็ดูหนังโป้อย่างเสียวไปด้วย มีเสียงครางจากหนังโป้มาเบาๆ ผมแกล้งนอนต่อจนในที่สุดควยก็แข็งขึ้น แล้วเธอก็ใช้นิ้วเธอเขี่ยที่หีเธอนิดหน่อยพอมีน้ำเธอก็ขึ้นควบทันที เธอมองหน้าผมว่าผมจะตื่นไหมแน่นอนว่าเธอขย่มขนาดนี้ต้องตื่นอยู่แล้ว เธอยิ้มแล้วก็บอกว่าลักหลับสักหน่อยตื่นเสียแล้ว แล้วเธอก็ควยเร็วขึ้นอีก เธอโยกจนเตียงสั่นไปหมดแล้วผมก็ช่วยเธอด้วยการใช้มือเขี่ยที่หีเธอตามไปด้วยเธอยิ่งเสียวเพิ่มขึ้น จนในที่สุดเธอก็พอใจน้ำแตกลื่นอย่างมาก แล้วก็ทิ้งตัวนอนไป แต่ผมยังไม่เสร็จก็จับเธอ จับเธอเล่นท่าหมาต่อ ท่านี้ มันสุดยอดสำหรับผมอย่างมาก ได้แทงด้านหลังแบบนี้ทีไรมันเสียวที่สุด เจอท่านี้ในหนังโป้ผมก็จัดตามทันทีตอนนี้เธอก็ดูจะหมดแรงไม่น้อย แต่ก็ยังครางไม่หยุดผ่านไปสักพักเห็นได้ชัดว่าน้ำเป็นพองมาเต็มแล้ว และตอนนี้น้ำก็เริ่มมาแล้ว ไม่ไหวแล้วเร่งซอยไม่หยุดจนเธอครางเต็มเสียงเช่นกัน แล้วเธอก็ทิ้งตัวลงด้วยอาการหมดแรงเธอบอกว่าคืนนี้ฝันดีที่รักพรุ่งนี้เอาใหม่ ขนาดว่าเพิ่งเสร็จยังจะบอกเอาใหม่อีก ยอมเมียคนนี้จริงๆ