เปลี่ยนสถานที่ เย็ดกันมันขึ้น

มีเพื่อนหลายคนถามผมว่า เย็ดหี ท่าไหนมันสุด ผมก็ติดตลกไป ต้องท่าน้ำ มันสุด ลมมันเย็น และเสียวตูดไปด้วย เพราะครั้งหนึ่งผมเคยเย็ดหีกับเมียที่ตรงท่าน้ำหลังบ้าน มันเป็นช่วงหน้าหนาวที่ผมก็กำลังมีอารมณ์พร้อมกับ ไม่มีคนผ่านไปมาเท่าไหร่ผมเลยชวนเมียลองเล่นนอกสถานที่ดูกว่าเธอจะยอม ก็หมดเบียร์ไปหลายขวดเช่นกัน
ผมไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟัง เพราะกลัวว่าเมียจะอาย แต่ความทรงจำยังจำได้ดี เพราะการเย็ดหีครั้งนั้น ผ่านมาประมาณเดือนกว่าๆ นั้นเอง ตอนนี้ ผมกับเมียเริ่มหาที่เย็ดหีกันแปลกๆ บ้าง เพราะมันกระตุ้นอารมณ์เสียวได้ดีไม่น้อย ปกติเมื่อไหร่ก็บนเตียงทำให้เรื่องเย็ดหีกัน มันเหมือนเป็นแค่หน้าที่ไม่มีรสชาติมากนัก
วันนั้นที่เราเล่นของแปลก เย็ดหี สถานที่แปลกๆ กัน มันเริ่มจากออกไปนั่งพักผ่อนคุยกัน ดูมือถือฟังเพลงกัน แล้วก็ด้วยความมึนเล็กน้อย ก็เลยเปิดดูหนังโป๊ที่ริมท่าน้ำกัน แล้วผมก็ของขึ้น ควยแข็ง เปิดให้เมียดูเมียก็หัวเราะชวนผมเข้าบ้าน แต่ผมอยากเย็ดหีที่ตรงนั้นเพราะมันน่าจะแปลกและเสียวดี ผมก็กอดจูบเมียอยู่ไม่นาน แล้วเมียก็บอกว่าให้เย็ดเร็วๆ เดี๋ยวคนมาเห็น แล้วเธอก็ถอดกางเกงออก ผมก็รีบจัดการเธอด้วยท่าหมา แทงหีเมียจากด้านหลัง ด้วยความตื่นเต้น ทำให้ผมซอยอยู่นานก็ไม่เสร็จสักทีจนเมียผม น้ำแตกไปหลายรอบ เธอบอกว่ารู้แบบนี้มาเย็ดตรงนี้ตั้งนานแล้ว อึดแบบนี้ขอบ่อยๆ นะ แล้วก็เปลี่ยนท่าอีก 2 ท่า ก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็เปลี่ยนการเย็ดหี เป็นการให้เธอขึ้นขย่มเองบ้างตอนนี้เธออารมณ์มาเต็มครางเสียงเสียวได้อารมณ์มาก ผมบอกเธอให้เบาเสียงหน่อย เธอบอกว่าไม่ทันละ ตอนนี้ เอาช้างมาฉุดก็หยุดฉันไม่ได้ เธอขย่มจนในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหว จนน้ำแตกคารูของเมียตรงนั้น เรานั่งหอบกันอย่างสนุก ต่างหัวเราะชอบใจและมีความสุขในการเย็ดหีแบบโล่งโจ้งกันครั้งแรก เธอบอกว่า เสียวที่สุดในชีวิต และตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเช่นกัน ผมขาอ่อนไปหมด กว่าน้ำจะแตกก็เกือบ 20 นาที
หลังจากวันนั้น พอตกมาอีกเย็น เมียผมก็ชวนไปที่ท่าน้ำอีก ผมก็ไม่ขัด เรานั่งดูหนังโป๊กันไม่นาน เธอก็ให้ผมกินเบียร์เพื่อสร้างความเสียว กระตุ้น การเย็ดให้สนุกยิ่งขึ้น แล้วก็เย็ดหีกันตรงนั้นอีก แต่คราวนี้ไม่อึดเหมือนเมื่อวาน แต่ก็สร้างความเสียวได้ไม่แพ้เดิม เธอบอกคงต้องหาสถานที่ใหม่ได้ละ ตรงนี้ถ้าพรุ่งนี้อีก รับรอง 1 นาทีเดียวก็เสร็จแน่….555