ครั้งต่อไปต้องแตกในเท่านั้น

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเมียตนเองนั้น sex จัดขนาดไหน ก็ลองส่งหนังโป๊AVให้เธอดูแล้วชวนเธอเย็ดถ้าเธอไม่สนุกด้วย ก็แปลว่าคุณจะต้องหาตัวช่วยตัวอื่นแทนได้แล้ว ไม่เช่นนั้น ความเป็นชายของคุณก็จะหมดลงอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าให้ดูหนังโป๊AVแล้วสะกิดนิดหน่อย ส่งสายตานิดๆ ไฟก็ติดกัน ของแบบนี้ไม่ต้องไปหาที่อื่นกินแล้ว ให้เธอจัดการให้เราดีที่สุด สนุกที่สุดและสนุกได้ทุกเวลา
อย่างเช่นเมียผมที่ชื่นชอบการดู หนังโป๊AVเธอบอกว่าตั้งแต่เด็กโดนห้ามเรื่องการดูมาโดยตลอด พอโตมาขอดูให้หนำใจสักหน่อย เธอบอกว่าถ้าได้ดูตั้งแต่เด็กปานนี้มีผัวเป็นสิบไปนานแล้ว เรื่องนี้สำหรับผมเป็นเรื่องจริง เพราะผมดูหนังโป๊AVมาตั้งแต่สิบกว่าๆและฟันสาวมาแล้วเป็นสิบ เรื่องนี้เธอไม่เคยรู้
คืนก่อนตอนฝนตก ด้วยความอ่อนเพลียจากการทำงานของผมจึงเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ จนหลับไปไม่รู้ตัว แต่ผมรู้สึกเย็นที่ควยเป็นอย่างมาก เมื่อลืมตาขึ้นดูก็พบว่าเมียเปิดดูหนังโป๊AVแล้วกำลังจัดการกับควยผมให้มันแข็งนั้นเอง ผมก็ด้วยความเหนื่อยขอให้เธอเป็นพรุ่งนี้ เธอบอกว่าไม่ได้ นอนอย่างเดียวเดี๋ยวเธอจัดการเอง เธอจัดว่าเก่งไม่น้อยเรื่องของการปลุกน้องชายผมให้ตื่น เธอทำสำเร็จปลุกน้องชายผมตื่นจนได้ และเธอก็เหมือนจะแกล้งผมเล็กน้อย ด้วยการเปิดเสียงหนังโป๊AVให้ผมได้ยินเล็กน้อย แล้วเธอก็ขึ้นขย่มผมเบาๆ ไม่แรงนัก ด้วยความที่เมียผมตัวเล็กไม่หนักเท่าไหร่ มันจึงเป็นการง่ายที่เธอจะทำด้วยตัวเอง เธอขย่มและบี้เบียดอย่างสนุก จนผมต้องตื่นมาเล่นกับเธอ เธอก็หัวเราะแล้วบอกว่า “ง่วงก็นอนได้นะ เธอทำเองได้ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อย” มาถึงตอนนี้ ผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วน้องชายก็สู้ไม่ถอย ผมจึงจับเธอคว่ำแล้วก็ยกก้นขึ้นมาเล็กน้อยแล้วก็ซอยให้กับเธอด้วยเช่นกัน หน้าของเธอติดกับหมอนร้องครางใส่หมอนอย่างเสียวสุดๆ ตอนนี้หีของเธอมันมีน้ำฉ่ำเยิ้มเป็นอย่างมากยิ่งซอยก็ยิ่งลื่น ทำให้มันเสียวเป็นที่สุด ผมจับควยรูดออกมารีดน้ำออกบางส่วนเพื่อให้มันกระชับขึ้นอีกหน่อย ตอนนี้หนังโป๊AVที่เปิดไว้ก็กำลังซอยอย่างไม่คิดชีวิต ผมก็สุดจะทนแล้วเช่นกัน จึงซอยแบบไม่ยั้ง เสียงเนื้อกับเนื้อดังสนั่น เธอก็ครางจิกหมอนอย่างที่สุด จนเมื่อผมใกล้จะเสร็จจึงบอกว่า ผมรีบดึงออกก่อนน้ำแตกแล้วใส่ปากเธอ เพราะยาคุมหมด เลยต้องใช้วิธีนี้ไปก่อน เธอก็เต็มใจรับไว้เต็มปาก มันสุดยอดจริงๆ แต่ครั้งหน้าปล่อยข้างในไม่ได้ ไม่ให้เย็ดแน่นอนนะเมียจ๋า