แฟนเก่าที่รัก

ผมมีแฟนมาแล้วหลายคน ฟันหญิงมาแล้วก็นับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือตั้งใจฟันก็สนุกทุกครั้ง แต่ที่ต้องกลับมาคบกับแฟนคนแรกอีกครั้ง เพราะด้วยเหตุผลอะไรเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง แฟนคนแรกที่เราคบกันนี้ เธอเป็นคนเรียบร้อยแต่ก็จัดว่าไม่เงียบอย่างหน้าตาเมื่อไหร่ ที่เธอได้หนังโป๊ฟรี จากเพื่อนที่ส่งมาเมื่อไหร่ ก็ต้องเป็นของขึ้นทุกครั้ง เธอชอบให้เพื่อนส่งหนังโป๊ฟรี มาให้บ่อยๆ เพราะบอกว่ากลัวผมจะนอกใจจึงต้องหาลีลาใหม่มาอยู่เสมอ แต่ด้วยสันดอนของผมจึงแอบไปคบกันอื่นด้วย เธอเสียใจมากและผมก็ทิ้งเธอมา จนสุดท้ายเมื่อนึกได้ว่าที่ผ่านมาไม่มีใครที่เอาใจผมและเข้าใจผมเหมือนกับเธอ จึงได้กลับไปง้อเธอใหม่
ผมใช้เวลาง้อเธออยู่ประมาณ 1 เดือนและก็สำเร็จ ในวันที่เธอเข้ามากอดผมและบอกรักผมอีกครั้งวันนั้นผมดีใจและบอกได้เลยว่า ควยผมพร้อมปฏิบัติการเต็มที่เพราะระหว่างเดือนที่ง้อแฟนผมนั้นไม่ได้เย็ดกับใครเลย ดูแต่หนังโป๊ฟรีที่เพื่อนส่งมาแล้วชักว่าวแต่เพียงอย่างเดียว เมื่อเราดีกันหลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็เริ่มเพลงรักแบบจัดหนักกันเลย เริ่มด้วยผมบรรจงถอดเสื้อผ้าเธอออกแบบนุ่มนวลและตอนนี้ผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่าของที่เคยเข้ากันได้ ก็เข้ากันไม่ยากอย่างแน่นอน เธอขอให้ผมเปิดดูหนังโป๊ฟรี เรื่องที่เราเคยดูด้วยกันเมื่อก่อนแล้วคิดถึงความหลัง เมื่อเป็นแบบนี้ก็จัดยาวกันเลย ด้วยความที่ผมอดเย็ดมานาน ไม่ทันไรน้ำก็แตกเสียแล้ว
เธอหัวเราะชอบใจเป็นอย่างมาก เพราะรู้ว่าผมคงอดอยากปากแห้งมานาน เธอก็ใจดี ดูดควยต่อให้ผมทันที ตอนนี้เธอจัดการให้ผมทุกอย่างทั้งดูดและทั้งชักว่าวเพื่อให้มันแข็งตัวให้เร็ว ผมคิดว่าเธอก็คงอยากได้อีกเช่นกัน ผมพยายามดูหนังโป๊ฟรี ที่ได้เปิดไว้ และไม่นานมันก็ได้ผล ด้วยของเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานมันก็คือของใหม่ที่หอมหวานต้องซ้ำ และเมื่อมันเริ่มแข็งตัวแฟนผมเธอก็ขึ้นขย่มทันที เธอบอกว่าผมไม่ต้องทำแล้วเดี๋ยวน้องจัดการเอง ก็เพราะแบบนี้ผมถึงได้กลับมารักกับเธอนั้นไง ตอนนี้เธอค่อยๆ โยกตามจังหวะ เพื่อสร้างให้มันได้อารมณ์ดีอีกครั้ง ผมสังเกตว่าห้องของเธอตอนนี้มีจำนวนหนังโป๊ฟรี เพิ่มหลายแผ่น คงเป็นไปได้แน่ช่วงที่ไม่ได้อยู่กับผมเธอคงจะตกเบ็ดช่วยตัวเองบ่อยๆ แน่นอน สำหรับคืนนี้ ยังไม่ราตรีสวัสดิ์ เพราะยังไม่หนำใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ขอเย็ดจนฟ้าเหลืองกันก่อนแล้วกัน