ถ้าเธอน่ารักขนาดนี้ต้องทำให้เธอเลิกเป็นทอม

ถ้าทอมจะน่ารักขนาดนี้ ผมก็คงจะต้องจีบเธอให้ได้มาครอบครองกันแล้ว เห็นหลายครั้งที่สาวหลายคนพยายามเป็นทอมแต่ก็ยังติดความเป็นเธอกันอยู่ และน้องสาวคนนี้ก็เช่นกัน ผมสังเกตเธอเวลาที่เธออยู่เงียบๆ ก็แอบทาแป้งแต่งหน้าอยู่คงจะอกหักมาแน่นอนทำให้ต้องพยายามกลบเกลื่อนเรื่องแบบนี้
ผมกลับมาที่ห้องมองหน้าหนังโป๊ที่เป็นทอมแล้วได้เสียกัน มาดูว่าตอนที่เป็นทอมนั้นตอนที่โดนเย็ดจะครางแบบไหน แล้วก็เจอหนังโป๊ที่เป็นสาวทอมพอโดนแทงก็กลายเป็นสาวเต็มตัว สักวันผมจะต้องเป็นแบบในหนังโป๊นั้นให้ได้ ผมตามจีบเธอแบบห่างให้เธอรู้ว่าผมชอบเธอจนเวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ ผมก็ได้เป็นเพื่อนกับเธอมากขึ้น แต่ในสมองยังคงวนเวียนเกี่ยวกับหนังโป๊ที่เป็นการเย็ดทอมอยู่ ผมพยายามชวนเธอไปเที่ยวหลายครั้ง แต่เธอก็ยังคงพาเพื่อนไปเที่ยวตามไปด้วยบ่อยๆ มันก็ไม่แปลก จนมาถึงวันที่เพื่อนเธอเป็นใจให้กับผมเพื่อนเธอทิ้งเธอแล้วให้เธออยู่กับผม เพื่อนเธอก็รู้ว่าเธอนั้นแกล้งเป็นทอมเพราะอกหักจากครั้งก่อน แล้วก็เข้าทางผม ผมก็บอกว่าเธอน่ารักชวนเธอคุยอย่างสนุก จนในที่สุดเธอก็เมานิดหน่อยแล้วก็บอกว่าไม่ได้อยากเป็นทอม พอมาแบบนี้บอกได้เลยว่ามาแล้วภาพได้เย็ดทอมมาแล้ว มีความคิดต่อทันทีว่าคืนนี้ต้องไม่พลาด แล้วไม่นานเกินรอผมก็จับมือเธอแล้วก็บอกความในใจไปเรื่อยจนเธอเริ่มออกอาการหน้าแดง
ไม่นานนักเธอก็เมาผมก็พาเธอกลับห้อง เธอดูยอมผมแล้วตอนนี้ กลับมาที่ห้องได้ผมรับจัดการกอดจูบเธอสร้างอารมณ์เต็มที่ เธอตอบรับแลกลิ้นกับผมทันที ตอนนี้ไม่เหมือนในหนังโป๊แล้ว แทนที่จะดิ้นหนีกลับสู้เป็นอย่างมาก ไม่รอช้าสำรวจพื้นนาน้อยของเธอ น้ำฉ่ำพร้อมแทง เธอก็จับมาที่ควยผม แล้วก็เริ่มชักว่าวสร้างอารมณ์ด้วยกัน ตอนแรกคิดว่าต้องสร้างอารมณ์ด้วยเพลงและหนังโป๊ แต่ตอนนี้ไม่ทันแล้วสร้างอารมณ์อีกนิดหน่อยด้วยลิ้นก็พอแล้ว ลงลิ้นกับเธอได้ไม่นานเธอก็บอกว่าเสียวไม่ไหวขอเลย นั้นแปลว่าเธอต้องการควยผมแล้ว ไม่รอช้าจับเธอแยกขาเล่นท่าธรรมดาเสียบแล้วก็ซอยไม่ยั้ง ไม่ต้องปล้ำกันให้เสียเวลา แทงกันอย่างสนุกครางกันอย่างมัน เธอครางได้สุดยอดที่สุด เสียงหวานเข้าถึงหัวใจ ใครว่าสาวทอมจะไม่ชอบผู้ชาย ต้องคิดกันใหม่แล้ว ลองหาหนังโป๊เกี่ยวกับทอมมาดูแล้วจะรู้ว่าทอมก็ต้องการผู้ชาย