ความว่ากิ๊กแค่พูดก็เงี่ยนทันที

วันไหนที่เมียเผลอหรือไม่อยู่ ผมต้องรีบจัดการออกไปหากิ๊กเป็นประจำ ด้วยการเย็ดกับเมียนั้นหมดลีลาไปนานแล้ว เวลาที่อยากเย็ดก็เย็ดได้ตามอารมณ์ไม่มีอ้อนไม่มีการยั่ว แบบถอดกางเกงแล้วก็เอาๆ ให้เสร็จไป บางครั้งผมชวนดูหนังโป๊ฟรีสร้างอารมณ์ด้วยกัน ก็นอนดูมือถือดูแต่ดาราแล้วก็ให้ผมเงี่ยนคนเดียว พอดูหนังโป๊ฟรีเสร็จก็ต้องเงี่ยนก็ได้แต่เย็ดให้หายเงี่ยนให้น้ำแตกไปแค่นั้น แต่ความจริงแล้วมันก็แค่การเย็ดให้เสร็จไปเท่านั้นเอง
แล้ววันนี้เธอจะออกไปทำผมกับเพื่อนซึ่งเป็นที่เข้าใจดีว่าถ้าเธอเจอเพื่อนแล้วออกไปด้วยกัน รับรองว่าอย่างน้อยต้องครึ่งวัน ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็เตรียมตัวออกบ้านเช่นกัน เธอออกบ้านไปได้สักพักผมก็โทรนัดกับกิ๊กให้มาเจอกันที่โรงแรมที่เราไปเป็นประจำ เมื่อไปถึงเจอเธอ เธอก็กระโดดกอดบอกคิดถึงผมอย่างมากแล้วก็จูบหอมกันเหมือนคนรักที่ไม่ได้เจอกันมานาน เรานั่งคุยกันกินข้าวกินขนมกันอย่างมีความสุข แล้วก็ตามด้วยการดูหนังโป๊แบบที่ตกลงกันว่าใครดูหนังโป๊แล้วเงี่ยนก่อนจะต้องเป็นคนทำให้เสร็จ ผมก็อดทนค่อยๆดูหนังโป๊ไปแล้วก็ได้แต่จับควยตัวเองไว้ แล้วในที่สุดกิ๊กที่รักของผมก็บอกว่าทนไม่ไหวผลักผมให้นอนแล้วก็กอดจูบดูดนมผมทำทุกอย่างให้กับผมอย่างเต็มที่ เราหัวเราะกันอย่างมีความสุขที่สุด ตอนนี้เธอก็มาดูดควยให้กับผมเธอก็บอกว่าควยผมน้ำเต็มแล้วเธอไม่รอช้าจับควยจ่อที่หีเธอแล้วก็ขย่มแบบไม่ยั้ง ตอนที่เธอเงี่ยนที่สุดต้องบอกว่าลีลาเธอเด็ดอย่างมาก ผมยาวของเธอให้ความเสียวได้ดี เธอขย่มแบบไม่มียั้ง แล้วให้ผมจับนมเธอเอาไว้ นมเธอใหญ่เต็มมือ มันใหญ่กว่าของเมียผมเป็นที่สุด ยิ่งบีบแรงเธอก็ยิ่งชอบ เธอขย่มแบบไม่มีเหนื่อย เพราะเธอออกกำลังกายเป็นประจำจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวน้ำแตกใส่เธอเต็มๆ แล้วเธอก็นอนลงที่หน้าอกผมบอกว่าเสียวสุดๆ แถมด้วย มีอาการหีตอดที่ควยเป็นระยะ
ทุกอย่างเหมือนจะจบลงแค่นี้แต่ผมไม่ยอมน้อยหน้า ลุกมาดูดนมเธอต่อไม่ให้เธอต้องรอการเสียวรอบ 2 นานนอนดูดนมเธอจนเธอบอกเสียวเอามือมาจับควยผมแล้วพยายามให้มันฟื้นเร็วๆ เพื่อนจะได้เย็ดกันอีกของแบบนี้แค่มันได้กลิ่นก็พร้อมที่จะได้อีกสัก 2-3 รอบแน่นอน แล้วก็ต้องจัดให้หายเงี่ยนอีกรอบ เย็ดกับเธอเมื่อไหร่อยากจะกลับไปฆ่าเมียที่บ้านจริงๆ