หนาวๆ ต้องหาเด็ก

ในคืนที่หนาวเย็นแบบนี้ต้องหาอะไรมาดื่มสักหน่อย แต่หนาวๆ แบบนี้เครื่องดื่มอย่างเดียวไม่พอต้องหาน้องๆ มากอดแก้หนาวกันด้วย แต่ที่สำคัญตอนนี้ จะหาน้องๆ จากที่ไหน ก็เรานอนอยู่ห้อง นอนดูหนังโป้ไทยที่นางเอกหนังหน้าตาแบบสาวเกาหลี เรียกว่าทำมาจากร้านเดียวกันทั้ง หมดเลยก็ว่าได้เมื่อดูหนังโป้ไทยพร้อมกับดื่มเครื่องดื่มแก้หนาวกันแล้ว ต้องหาทางออกสัก1-2 ดอกให้ได้ แต่ตอนนี้ขอชักว่าวให้กับนางเอกหนังโป้ไทยที่สุดแสนสวยเสียก่อน แล้วค่อยออกไปหาของอร่อยที่นอกบ้านกินต่อก็แล้วกัน ของแบบนี้ จัดไปกี่ที่ก็ไม่มีเหงาแน่นอน แล้วน้ำแรกสำหรับผมก็ผ่านไป ตอนนี้มึนนิดหน่อย แต่ความอยากเย็ดก็ยังมี ใครๆ ก็รู้ดี ดูหนังโป้ไทย หรือหนังโป้เทศ แล้วชักว่าวก็ไม่เท่าได้เย็ดกันจริงๆ ใช่ไหม
ผมเอามอไซด์ออกมาหาร้านนั่งแถวปากซอยหน้าบ้าน และมองหาเด็กๆ ที่ชอบมานั่งกินเหล้า พร้อมที่จะหาค่าห้องค่าหอเล็กๆ น้อยๆ ผมนั่งไม่นานก็เจอเด็กน่าจะไม่เกิน 20 มากินกัน 2 คนที่ร้าน ผมก็บอกเจ้าของร้านเอาเบียร์ไปให้น้องเขา 3 ขวด ถือว่าเป็นการเปิดทางที่ได้ผลที่สุด ในใจตอนนี้ เด็กรุ่นๆ แบบนี้ถ้าได้สักทีคงจะเด็ดเหมือนนางเอกหนังโป้ไทยแน่นอน เด็กแบบนี้จะครางเสียงอย่างไรหน่อ ในหนังโป้ส่วนใหญ่ครางเอาเป็นเอาตาย เรียกว่าครางจนน้ำแตกแล้ว แตกอีกกันเลย ในสมองตอนนี้คิดแต่เรื่องเย็ดอย่างเดียว ไม่นานนักเด็กก็ยิ้มให้กับผม ผมก็เดินเข้าไปหาแล้วก็คุยกับน้องเขาไม่นานนัก จนในที่สุดน้องเขาก็บอกว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินขาดค่าห้องเช่า เท่านั้นแหละ เข้าทางผมเลย ในสมองพุ่งพล่าน ท่าเย็ดต่างๆ เต็มไปหมด ภาพในหัวมีแต่ท่าทางที่ได้ดูมาจากหนังโป้ไทย เต็มไปหมด ผมก็บอกน้องว่าไปที่ห้องพี่ไหม พอดีไม่ได้เอาเงินมาไว้ที่ห้องหมด เด็กทั้ง 2 ตกลงไปที่ห้องผม ผมคิดในใจ ได้คู่เลยหรือนี่
พอมาที่ห้อง เด็กทั้งสองก็กินเบียร์กันต่อ แล้วก็คุยกันไม่นานนัก เพื่อนของเธอก็ขอตัวออกไปธุระก่อน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมารับเพื่อนอีกคน ผมได้ที เปิดหนังโป้ไทยที่ดูค้างไว้ให้เธอดูแล้วก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตา ล้างควยให้เธอดูด เมื่อออกมาจากห้องน้ำ ตอนนี้ เด็กก็อยู่บนที่นอนมีผ้าห่มคลุมไว้ เธอยิ้มแล้วบอกว่าหนูไม่ไหวแล้วพี่เย็ดกันเถอะ แล้วเธอก็เปิดผ้าห่มพร้อมกับโชว์หีน้อยๆ ที่น้ำฉ่ำๆ เพราะดูหนังโป้ไทยแล้วตกเบ็ดรอ แบบนี้อย่าช้า เพราะเวลามีน้อยเย็ดเลยลีลาไม่ต้อง